Heart

Xin hỏi bạn,
Người đang đọc bài viết này,
Bạn cần gì nhất trên đời,
Nếu bạn còn trẻ, chắc là tiền và những chuyến đi,
Nếu bạn còn trẻ và đã có gia đình, chắc cũng là tiền và cuộc sống thoải mái hơn,
Nếu bạn đã có gia đình và tuổi trung niên rồi thì chắc cũng là tiền và bớt đi những lo âu.
Nếu con cái bạn đã lớn, cái bạn cần bây giờ cũng là tiền, nhưng có lẽ không nhiều như lúc trước nữa, bây giờ bạn cần tình cảm, những đứa con đã lớn, tình cảm vợ chồng không còn như xưa,
Dù bạn là ai, thu nhập của bạn nhiều hay ít, thứ bạn cần nhất là dù khoẻ mạnh hay bệnh tật thì luôn mong có người đồng hành cùng với mình.

Những ngọn nến thắp lên những ước mơ nhỏ nhoi
Bất cứ ai cũng đã có lần nghe câu nói “cho đi là hạnh phúc” nhưng thực hiện được điều đó chẳng dễ dàng gì. Hạnh phúc mà bạn nhận được khi cho đi chỉ thật sự đến khi bạn cho đi mà không nghĩ ngợi đến lợi ích của chính bản thân mình. Đâu phải ai cũng quên mình vì người khác. Nhưng xin đừng quá chú trọng đến cái tôi của chính bản thân mình. Xin hãy sống vì mọi người để cuộc sống không đơn điệu và để trái tim có những nhịp đập yêu thương.

Có thể hôm nay bạn khoẻ mạnh, bạn dư giả, bạn có nhiều thời gian, bạn được đi du lịch nhiều nơi, trong khi bạn bè của bạn đang chật vật kiếm sống, nhưng đâu thể biết mai sau bạn có còn được như vậy nữa không?

Nếu bạn kiếm được thật nhiều tiền, nhưng phải trải qua nhiều căng thẳng của công việc, và rồi cầm được nhiều tiền trong tay, bạn cũng không cảm thấy vui, bạn nhớ lại những ngày tháng xưa, xưa thật xưa, khi ở với mẹ, khi còn thơ ấu, nhà nghèo lắm, ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, nhưng tràn đầy tình cảm yêu thương, thì bạn có muốn đổi 1 lần cuộc sống xa hoa, để được sống trong những kí ức êm đềm kia không?


Thiện Nguyện Tự Tâm
Một giấc ngủ bình yên trên lưng ngoại

Khi người ta mạnh khoẻ, họ dường như muốn rất nhiều thứ cho bản thân, cho gia đình, nhưng một khi sức khoẻ yếu đi, họ chỉ muốn có ai đó bênh cạnh, có thể ăn những món ăn rẻ tiền nhưng chứa chan nhiều tình cảm, không cần một chuyến đi xa, không cần một căn phòng sang trọng, chỉ cần một cái ôm, dù ở trong một căn nhà nhỏ, cũng đủ cảm thấy vui vẻ trong tâm hồn.

Những ngày vui khi còn trẻ thơ sẽ trở thành quá khứ mà ta ao ước được trở lại khi lớn lên

Những năm tháng ngắn ngủi đã trôi qua, 5 năm chỉ như là 1 đứa trẻ lớn lên mỗi ngày, nhóm Thiện Nguyện Tự Tâm đã được yêu thương, đã được chăm sóc và đã được tiếp thêm nhiều yêu thương từ rất nhiều người, chính những tấm lòng nhân ái đã đồng hành để nuôi dưỡng nên một Thiện Nguyện Tự Tâm,
Đứa trẻ ngày nào từ sự chung tay của các bạn trẻ, quyên góp bằng chính tiền lương, tiền tiêu vặt và tiền kêu gọi từ gia đình, bạn bè nay đã được nhiều người biết đến, được nhiều người quan tâm và đồng hành, những tình yêu thương đó chính là động lực để tiếp tục trong mỗi chương trình từ thiện,


Một trái tim, 2 trái tim vô tình đã xuất hiện trong khoảnh khắc mà Hạnh Phúc được Sẻ Chia trong chương trình Ngày Hội Trăng Rằm 2019

Ngoài sự đóng góp của Mạnh Thường Quân, của những nhà hảo tâm gần xa thì công sức của các bạn Tình Nguyện Viên thực sự không nhỏ, khi vừa dành thời gian, và cả ủng hộ cho các hoạt động từ thiện mà nhóm tổ chức.

Không biết phải nói lời cảm ơn như thế nào với tấm lòng của tất cả mọi người dành cho Thiện Nguyện Tự Tâm, những chia sẻ của các anh chị, cô chú sẽ luôn được ghi nhớ trong kí ức thật đẹp.
Chỉ có thể gửi lời chúc đến với Quý Mạnh Thường Quân, các bạn Tình Nguyện Viên và gia đình thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

Cảm ơn quý cô chú, anh chị đã luôn đồng hành với nhóm trong các hoạt động từ thiện mà nhóm tổ chức!

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here